Để có tỷ lệ nhấp tốt phụ thuộc nhiều vào cách viết tiêu đề, nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Không thể nói quá tầm quan trọng của nó. Tất cả chúng ta đều bị đánh giá ngay lập tức và bạn rất dễ bị bỏ qua trong cuộc chơi khốc liệt với tiêu đề trong thời đại số ngày nay bởi:
Một người bình thường nhìn thấy hơn 1.300 tiêu đề mỗi ngày và họ bỏ qua 99,7% trong số đó.
Do vậy việc tạo ra một tiêu đề hấp dẫn rất quan trọng với người viết, dù bạn là một biên tập viên hay blogger khi bạn tạo ra một Content việc bạn quan tâm là làm cách nào để bài viết của mình thu hút được đối tượng độc giả tốt nhất?
Bài viết này sẽ chia sẻ các thủ pháp viết tiêu đề thôi miên độc giả nhìn thấy là muốn click ngay.
Dưới đây là môt số kỹ thuật viết tiêu đề có sức lôi cuốn thu hút sự chú ý của người tìm kiếm để tăng khả năng click. Hãy nhớ: Dù bạn có viết gì, tất cả đều xoay quanh lợi ích của người đọc.
Nó có hoạt động không? Tìm kiếm bất kỳ cụm từ nào trước dấu hai chấm trong các tiêu đề ở trên. Bạn có thể thấy xếp hạng bài đăng cho cụm từ và bạn có thể chỉ cần nhấp vào, nhờ vào các con số và báo cáo lợi ích.

-
Sử dụng Lời hứa trong tiêu đề. Hãy cụ thể.
-
Đưa con số vào tiêu đề Content
-
Đặt câu hỏi 5W 1H (Where, When, Why, Who, What và How)
-
Đặt từ khóa lên phía đầu tựa đề

-
Đặt các từ tác động ở phía trước tiêu đề
-
Viết tiêu đề rất dài
-
Tips, bí mật
-
Gợi ý cách tốt nhất để thực hiện điều gì đó
-
Đưa ra lời khuyên để cải thiện vấn đề
-
Cung cấp bằng chứng để tăng tính thuyết phục

-
Dùng ảnh hưởng của người nổi tiếng hãng nổi tiếng
-
Cường điệu hóa vấn đều
-
Thời gian và tiền bạc
-
Nhắm vào mục tiêu cụ thể
-
Sử dụng biện pháp So sánh
- Khuyến mãi
-
Kể Câu chuyện, chia sẻ kinh nghiệm của bạn
-
Treo đầu dê bán thịt chó
-
Giới hạn độ tuổi
-
Ăn theo sự kiện HOT
-
Sử dụng những từ thúc giục
-
Mẹo cuối cùng: Viết nhiều, chọn một.