Green Portal

Bài viết: CONTENT – DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU

CONTENT – DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU

CONTENT - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU

Xây dựng Content đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng để tiếp cận hiệu quả nhất tới khách hàng Nắm được nhu cầu cấp bách của rất nhiều doanh nghiệp trong việc tìm kiếm một đơn vị xây dựng nội dung phát triển hình ảnh, nhiều dịch vụ content đã ra đời. Tuy nhiên, không phải dịch vụ nào cũng có được chất lượng như mong muốn của doanh nghiệp. Điều đó khiến cho việc xây dựng hình ảnh truyền thông của các đơn vị, công ty gặp nhiều ảnh hưởng. Hiểu được tầm quan trọng của content đối với doanh nghiệp, Green Portal đã cung cấp một giải pháp hữu hiệu cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào mong muốn có những bài viết về dịch vụ, sản phẩm của mình một cách chất lượng, mà vẫn đảm bảo chi phí ở mức tốt nhất có thể.

XÂY DỰNG CONTENT – NHIỆM VỤ QUAN TRỌNG CỦA DOANH NGHIỆP

Vì sao cần xây dựng chiến lược content?

Mỗi một doanh nghiệp đều cung cấp ra thị trường những sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau. Để cho nhiều người biết tới sản phẩm, và dịch vụ của mình, doanh nghiệp cần phải xây dựng một chiến lược quảng bá hợp lý. Chiến lược quảng bá hình ảnh và dịch vụ của doanh nghiệp chỉ có một mục đích duy nhất đó là: tạo được ấn tượng và thiện cảm của cộng đồng đối với doanh nghiệp. Làm được điều đó, việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đã có thể coi là thành công. Đây cũng chính là công việc mà những thương hiệu lớn như Pepsi, Cocacola, bảo hiểm Prudential, sữa Vinamilk đã làm và sẽ tiếp tục thực hiện trong tương lai.

Nội dung chính của content là gì?

Trong chiến dịch xây dựng thương hiệu trường kỳ đó, content (nội dung) có một vai trò mang tính chất quyết định. Hiểu một cách đơn giản nhất, mảng content sẽ có nhiệm vụ gửi tới người tiêu dùng, tới khách hàng những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Content sẽ giúp cho khách hàng hiểu được những vấn đề quan trọng như: Đây là sản phẩm gì? Công ty này có dịch vụ gì? Tại sao nên chọn sản phẩm/ dịch vụ của công ty này mà không phải công ty khác? Việc bản thân khách hàng chọn sản phẩm/ dịch vụ của công ty này có ý nghĩa như thế nào?

Xây dựng content – nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp

Một bài viết tốt, một thông điệp mang đầy tính nhân văn không chỉ kích thích khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp, mà còn giúp cho doanh nghiệp khắc sâu được hình ảnh tốt đẹp vào trong lòng khách hàng.
Technical SEO và Những vấn đề cần quan tâm Kinh doanh online - tại sao không?

DỊCH VỤ CONTENT CHUYÊN NGHIỆP TỪ GREEN PORTAL

Được thành lập từ một công ty con chuyên xây dựng chiến lược Marketing cho nhiều mảng của kinh doanh như: Social Marketing, SEO, thiết kế Website, Thương mại điện tử và truyền thông sự kiện, Green Portal thấu hiểu được sự vận động của thị thường và mang đến giải pháp content cho doanh nghiệp một cách hữu hiệu hơn. Điều mà chúng tôi tâm niệm và theo đuổi, không phải là có thật nhiều khách hàng, mà quan trọng  hơn cả đó là: Green Portal giúp được gì cho mỗi một khách hàng của mình. Mỗi một sản phẩm, một dịch vụ của bất cứ thương hiệu nào đều có trong mình những câu chuyện, những cố gắng và cả kỳ vọng của thương hiệu đó. Nhiệm vụ của chúng tôi là xây dựng những thông điệp, truyền tải những ý nghĩa mà doanh nghiệp gửi gắm tới phân khúc khách hàng trọng tâm. Từ đó kích thích khách hàng mua sắm sản phẩm, và gieo vào trong đầu khách hàng những hình ảnh chân thành về sản phẩm/ dịch vụ. Những TVC quảng cáo, những chiến dịch khuyến mãi rầm rộ, những chiêu thức quảng bá tinh tế, tất cả đều có sự đóng góp quan trọng của Content. Nói một cách đơn giản, nhiệm vụ của dịch vụ Content đến từ Green Portal là thu hút toàn khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, Green Portal tự hào có một đội ngũ content creator chuyên nghiệp, làm việc chuyên môn tại nhiều công ty đa ngành. Chúng tôi sẵn sàng để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn đến thành công.

Dịch vụ content chuyên nghiệp từ green portal

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CONTENT CHUYÊN NGHIỆP

Để có thể xây dựng cho các doanh nghiệp, các thương hiệu một chiến lược content hiệu quả, thông thường quy trình làm việc của Green Portal bao gồm những bước như sau: Bước 1: Tìm hiểu dịch vụ/ sản phẩm của doanh nghiệp. Bước 2: Xây dựng chiến lược content cụ thể dành cho dịch vụ/ sản phẩm. Bước 3: Trình duyệt chiến lược content đối với doanh nghiệp. Cùng doanh nghiệp thảo luận những vướng mắc tồn đọng, lắng nghe những góp ý của doanh nghiệp và sửa đổi ( nếu cần). Bước 4: Thực hiện viết bài theo chiến lược content mà 2 bên đã thống nhất. Bước 5: Nghiệm thu sản phẩm. Green Portal áp dụng quy trình làm việc mà một dịch vụ content chuyên nghiệp cần phải có, đây cũng là quy trình làm việc được các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và trên thế giới áp dụng cho chiến lược quảng bá sản phẩm của mình.

Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ Content Chuyên Nghiệp

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CONTENT CHUYÊN NGHIỆP CỦA CHÚNG TÔI?

Chất lượng bài viết đảm bảo, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng. Đội ngũ viết bài giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại nhiều lĩnh vực khác nhau, tác phong làm việc tận tâm, chuyên nghiệp. Đa dạng dịch vụ, kết hợp với nhiều dịch vụ khác như: thiết kế, sản xuất TVC, SEO từ khóa. Thái độ làm việc nhiệt tình, cầu tiến, nghiêm túc. Tuyệt đối không Copy, không Spin, không trễ deadline. Giá cả phải chăng, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Green Portal không chỉ đơn thuần là dịch vụ content chuyên nghiệp, mà hơn thế nữa chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp giải pháp toàn diện trong chiến dịch xây dựng hình ảnh truyền thông. Với chất lượng vượt trội, mức giá phải chăng cùng một thái độ làm việc nghiêm túc, chắc chắn dịch vụ content mang lại sẽ làm hài lòng từ quý khách. Còn chần chừ gì nữa? Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline bên dưới để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất nhé.